Share

Tổng quan về Pano quảng cáo và những lưu ý khi thực hiện hình thức này

pano quảng cáo

Pano quảng cáo là loại quảng cáo có thể tiếp cận người xem khi họ rời khỏi nhà và thường xuyên được nhìn thấy ở những nơi công cộng có đông người qua lại, chẳng hạn như bến xe, sân bay, ngã ba, ngã tư, v.v. 

pano quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời có thể xuất hiện trước người đi đường mọi lúc, mọi nơi nhờ nhiều loại hình quảng cáo như quảng cáo xe bus, quảng cáo màn hình LED, quảng cáo Pano, quảng cáo chợ,…. 

 Khái niệm về Pano quảng cáo

Quảng cáo Pano là một loại hình quảng cáo ngoài trời. Đây là loại hình quảng cáo trong đó thông truyền tải được in trên biển quảng cáo bạt gắn trên khung kim loại. 

pano quảng cáo

Biển quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng và khá phổ biến tại Việt Nam. Pano quảng cáo luôn được coi là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời thành công và hiệu quả nhất. 

 2. Giải đáp thắc mắc về Pano quảng cáo ngoài trời

2.1. Thường được đặt ở vị trí nào? 

Các loại pano quảng cáo ngoài trời, như pano một mặt và hai mặt, thường phổ biến ở khu vực nội thành. Trong các tòa nhà cao tầng, chúng thường được xây dựng bằng cột hoặc tường bê tông kiên cố. Với số lượng khổng lồ và tần suất xuất hiện dày đặc, biển quảng cáo có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau.  

pano quảng cáo

Các loại pano quảng cáo ngoài trời, như pano một mặt và hai mặt, thường phổ biến ở khu vực nội thành. Trong các tòa nhà cao tầng, chúng thường được xây dựng bằng cột hoặc tường bê tông kiên cố. Với số lượng khổng lồ và tần suất xuất hiện dày đặc, biển quảng cáo có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. 

2.2. Kích thước cơ bản của pano thường là bao nhiêu? 

Kích thước của biển quảng cáo ngoài trời được thực thi. Các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều trang quảng cáo Pano khác nhau.  

Đối với khu vực nội thành phải đảm bảo chiều cao từ 5,0m đến 10m trở lại, tính từ mặt đường đến viền dưới cùng của biển quảng cáo. 

pano quảng cáo

Đối với các vị trí ngoại thành, như các vị trí trên quốc lộ, huyện lộ, tỉnh lộ thì không gian quảng cáo từ 40 đến 200m2, chiều cao từ mặt đường đến mép thấp nhất của bảng quảng cáo từ 8 đến 15m. 

2.3. Pano hoàn chỉnh cần những yếu tố nào? 

Về cấu tạo, biển quảng cáo thường được gắn vào tường hoặc nâng lên bằng cột bê tông. Pano thường sử dụng Hiflex (chất liệu bạt), sắt, thép, nhôm, và các chất liệu khác để làm quảng cáo. Một số quảng cáo cũng được chiếu sáng vào ban đêm. 

Do đó, khung của một bảng quảng cáo ngoài trời hoàn chỉnh phải được cấu tạo từ những vật liệu chắc chắn nhất để chống chọi với thời tiết trong thời gian dài và không dễ bị đổ. Hơn nữa, các kỹ thuật in quảng cáo cũng cần phải được chú trọng. 

2.4. Thời gian đặt quảng cáo bằng pano thông thường 

Biển quảng cáo ngoài trời phải được lắp đặt trong khung thời gian cụ thể. Tuy nhiên thời hạn thi công và triển khai sẽ không được quy định trong hợp đồng mà các nhãn ký với đơn vị thi công Pano quảng cáo. 

pano quảng cáo

Thời gian thi công có thể giảm xuống còn hai tuần nếu không có rào chắn và điều kiện phù hợp. Thời gian thực hiện quảng cáo có thể từ một tháng đến ba tháng hoặc hơn. Thời gian thông thường để triển khai bảng quảng cáo là trước hoặc hơn một tháng trước khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu. Để đảm bảo rằng có đủ thời gian để khắc phục nguy hiểm mà không làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Pano ngoài trời. 

 Những ưu điểm khi sử dụng hình thức Pano quảng cáo 

3.1. Đẩy mạnh độ nhận dạng thương hiệu 

Do quảng cáo pano thường xuyên được nhìn thấy ở các thành phố nên chúng có tiêu chí khá cao về mặt thẩm mỹ. Bảng quảng cáo đẹp có thể luôn thu hút sự chú ý và khiến khán giả tích cực nhớ lại thương hiệu, cho phép khán giả dễ dàng nhận biết thương hiệu hiển thị trên quảng cáo. 

3.2. Sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới  

Quảng cáo Pano luôn xuất hiện tại các vị trí có nhiều người qua lại và với tần suất tương đối nhiều, mức độ tiếp cận của quảng cáo với các đối tượng là vô cùng lớn. Chính vì vậy, pano quảng cáo rất thích hợp cho các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới. 

3.3. Thu hút khách hàng và tăng chuyển đổi 

Một bảng quảng cáo hoành tráng rất dễ gây chú ý bởi kích thước tương đối lớn và chiều cao hoàn hảo. Từ đó, thật đơn giản để khơi gợi sự quan tâm của khách hàng và truyền cảm hứng cho họ để tăng cường chuyển đổi cho thương hiệu hiển thị trên Pano. 

pano quảng cáo

3.4. Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu 

Nhìn chung, chi phí sản xuất biển quảng cáo chất lượng cao không quá đắt nên có thể triển khai quảng cáo từ dài hạn đến ngắn hạn. Quảng cáo Pano mang lại vô số lợi thế dẫn đến sự phát triển của các chiến dịch quảng cáo thành công. Do đó, việc triển khai quảng cáo Pano sẽ mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm cả tăng trưởng doanh thu. 

3.5. Tích hợp với nhiều công cụ khác 

Quảng cáo Billboard và Pano rất dễ kết hợp với các công nghệ và phương tiện khác. Việc sử dụng đồng thời nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời như quảng cáo trên xe buýt và quảng cáo trên xe taxi là hoàn toàn khả thi. Đặc biệt, quảng cáo có thể dễ dàng xuất hiện trong phim và ảnh của một số lượng lớn người và sau đó được tuyên truyền trên Internet, truyền hình, báo chí, mạng xã hội, v.v. Từ đó, hiệu quả của chiến dịch tiếp thị có thể được cải thiện. 

 Báo giá Pano quảng cáo

Chi phí khi quảng cáo pano thường phụ tuộc vào những yếu tố sao: 

4.1. Lựa chọn địa điểm đặt Pano  

Chi phí Pano quảng cáo sẽ thay đổi tùy theo địa phương. Chi phí triển khai Pano quảng cáo tại các thành phố lớn sẽ cao hơn các thành phố nhỏ. Pano đặt tại nhà sẽ ít tốn kém hơn so với pano đặt tại các xí nghiệp, cơ sở kinh doanh. 

4.2. Thiết kế  

Thành phần này dựa trên yêu cầu kinh doanh hoặc bằng cấp và chuyên môn của các đơn vị thi công. Pano quảng cáo ngoài trời với các khái niệm sáng tạo và phát minh mới sẽ có chi phí thiết kế lớn hơn các thiết kế tiêu chuẩn. 

pano quảng cáo

4.3. Chất liệu và chất lượng in ấn  

Vì mỗi chiến dịch sẽ sử dụng nhiều chất liệu và cách in ấn khác nhau nên chi phí cho nguyên vật liệu và in ấn rất khác nhau giữa các chiến dịch quảng cáo Pano. Hơn nữa, giá thành vật tư và in ấn của mỗi đơn vị sẽ khác nhau. 

4.4. Quá trình thi công 

Về phần xây dựng thì “ tiền nào của đó” giá càng cao thì đơn vị thi công càng uy tín. Tuy nhiên, nhãn hàng có thể đàm đàm phán để xác định mức chi phí và sau đó đưa ra mức giá tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo đó. 

4.5. Thời gian thực hiện chiến dịch  

Mức chi phí cũng như giá thành sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc thực hiện quảng cáo ngoài trời dài hạn hay ngắn hạn. Chiến dịch quảng cáo thực hiện trong thời gian dài sẽ hưởng được nhiều ưu đãi hơn. 

Do đó, giá Pano quảng cáo không cố định. Mức bình thường từ 300 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng / biển / năm. Chi phí quảng cáo thay đổi tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và khả năng của đơn vị thi công. Có thể quy định mức phí quảng cáo cho từng đơn vị thi công.  

 Lưu ý khi triển khai quảng cáo Pano

5.1. Thiết kế Pano quảng cáo 

Nhiều luật điều chỉnh các quảng cáo pano. Đặc biệt, thiết kế đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Do đó, việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo phải được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Bên cạnh việc ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và duy trì tính thẩm mỹ, các nhà quảng cáo còn phải đưa ra các khái niệm quảng cáo rất độc đáo, nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo ngoài trời. 

5.2. Xin giấy phép treo quảng cáo ngoài trời 

Thủ tục xin giấy phép đặt quảng cáo ngoài trời là điều cần lưu ý. Phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định để tránh mọi bất thường ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. 

pano quảng cáo

Bạn cũng đừng quên xin giấy phép treo quảng cáo, vì nếu không làm như vậy thì quảng cáo sẽ bị cưỡng chế gỡ bỏ, gây ra những hậu quả xấu không mong muốn. 

6. Thi công Pano quảng cáo ngoài trời

Đơn vị thi công cũng là yếu tố quyết định đến một chiến dịch quảng cáo Pano thành công. Một công ty xây dựng uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ biết cách đưa ra những concept quảng cáo nổi bật và làm sao để phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo. 

pano quảng cáo

Một đơn vị thi công quảng cáo có uy tín, chất lượng phải đánh giá các khía cạnh hỗ trợ các nhãn hàng tiết kiệm tiền và báo cáo và sửa chữa các vấn đề phát triển mà không can thiệp vào chiến dịch quảng cáo. 

7. Đơn vị quảng cáo ngoài trời nào uy tín, chuyên nghiệp?

Trên thị trường Việt Nam đã có một số đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Pano quảng cáo nói riêng và dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung. Về mặt này, OAS luôn là đơn vị được các tập đoàn lớn ưu tiên trao trọn niềm tin. 

OAS là công ty dẫn đầu thị trường về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Có kiến thức sâu rộng về ngành và đội ngũ nhân viên có trình độ cao. Chúng tôi đã làm việc và triển khai cho nhiều tập đoàn lớn. Với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như  quảng cáo màn hình LCD, quảng cáo màn hình LED,…. 

__________________________________________   

???? Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quảng Cáo Toàn Diện   

???? Website: http://oas.vn/   

???? Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, P. Tân Phong, Q7, TPHCM   

Hotline: 0968 215 255 / 0908 393 069   

???? Email: sale@oas.vn 

Tags :
#billboardcho, #dooh, #ooh, #quangcaomanhinhlcd, #quangcaongoiatroi, #quangcaopano, #quangcaotrungtamthuongmai

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *