Share

Quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội tiếp cận trực tiếp khách hàng

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

Tiếp nối với TP Hồ Chí Minh thì Hà Nội là nơi có đông dân cư nhất cả nước, tiếp theo là những tòa nhà cao tầng và các khu thương mại, giải trí và mua sắm lớn. Nhiều công ty trong nước và quốc tế nhanh chóng quan tâm đến việc quảng cáo thang máy tại TTTM Hà Nội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ đến với khách hàng tiềm năng.  

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

1.Tiềm năng quảng cáo trong thang máy Hà Nội

Hiện nay tốc độ phát triển các tòa nhà cao tầng cùng với các Trung Tâm thương Mại tại Hà Nội vô cùng mạnh mẽ. Vì thế quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội đang là một hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả mà các thương hiệu lựa chọn. 

Thang máy là phương tiện di chuyển chính khi khách hàng đến tham quan tại Trung Tâm Thương Mại. Vì thế hình thức quảng cáo trong tháng má tại TTTM Hà Nội có thể tiếp cận trực tiếp nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

Trong lúc chờ đợi thang máy di chuyển là thời điểm vàng để khách hàng tiếp nhận quảng cáo một cách thoải mái và tập trung tuyệt đối nguồn thông tin mà thương hiệu muốn truyền tải. Vì thế đó là lí do hình thức quảng cáo trong thang máy luôn được các nhãn hàng lựa chọn để triển khai chiến dịch. 

2. Ưu nhược điểm của quảng cáo trong thang máy Hà Nội

2.1. Ưu điểm 

Chính vì khả năng tiếp cận và thu hút  mọi người trong một không gian nhỏ, quảng cáo thang máy tại TTTM Hà Nội được coi như một công cụ truyền thông cực kỳ hiệu quả. Khách hàng chủ động xem và thưởng thức các quảng cáo đặc biệt, thông điệp mạnh mẽ hoặc hình ảnh bắt mắt. Đa số người sử dụng thang máy đều không thể bỏ qua những lời quảng cáo này. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

Những thông điệp quảng cáo ngắn nhưng hấp dẫn sẽ để lại dấu ấn rất tốt trong lòng khách hàng. Vì thế tận dụng ưu thế này mà quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội luôn thu về kết quả cao, tuyệt vời cho doanh nghiệp. 

2.2 Nhược điểm 

Quảng cáo trong thang máy chỉ có thể tiếp cận một số lượng hạn chế khách hàng đang ở trong tòa nhà hoặc sử dụng thang máy. Do đó, tệp khách hàng khiêm tốn và ít thay đổi theo thời gian. 

3. Quy trình chạy quảng cáo trong thang máy

Các nhà quảng cáo phải thực hiện những điều sau để chạy một chiến dịch quảng cáo thang máy: 

  • Liên hệ với công ty quảng cáo, gửi ngân sách và khung thời gian dự kiến, cũng như vị trí mục tiêu hoặc thuê chuyên gia tư vấn. 
  • Chọn tần suất và số lượng màn hình quảng cáo. 
  • Chính sách về giá cả và chương trình khuyến mại cần được thống nhất. 
  • Ký hợp đồng 
  • Gửi hình ảnh poster và khoản thanh toán đầu tiên để triển khai. 
  • Nhận ảnh nghiệm thu mỗi tuần. 
  • Khi kết thúc hợp đồng, thanh toán giá trị còn lại và thanh lý. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

4. 4+ lưu ý giúp chiến dịch chạy quảng cáo trong thang máy hiệu quả

Quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu nhờ khả năng hiển thị hình ảnh bắt mắt và thu hút hơn. Để có chiến dịch quảng cáo tốt nhất, các thương hiệu nên lưu ý 4 điểm sau: 

4.1. Độ phủ của chiến dịch 

Độ phủ của chiến dịch rất quan trọng khi thương hiệu chạy chương trình quảng bá. Vì nếu độ phủ tốt sẽ giúp thương hiệu tiếp cận và ghi nhớ trong lòng khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch đã tiết lộ rằng một thương hiệu muốn gây ấn tượng với khách hàng sẽ cần ít nhất 20 màn hình LCD chạy đồng thời trong các tòa nhà ít nhất một tháng. 

4.2. Lựa chọn địa điểm quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội 

Phân khúc khách hàng dự định được xác định bằng cách xây dựng phân loại. Các tòa nhà lớn với dịch vụ đắt tiền sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các công ty và thương hiệu cao cấp vì người dân ở tòa nhà này sẽ có giá cả phải chăng hơn. Tương tự, những sản phẩm giá rẻ nên chọn những công trình vừa phải để tránh lãng phí tiền quảng cáo và thất bại trong chiến dịch quảng cáo của mình. 

4.3. Tần suất phát sóng  

Tần suất hiển thị quyết định quảng cáo có tiếp cận được khách hàng hay không. Vì sẽ có vô số quảng cáo thương hiệu trong cùng một màn hình. Nếu thời lượng quảng cáo có hạn, doanh nghiệp nên chọn quảng cáo nhiều màn hình với tần suất nhỏ trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt hơn. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

4.4. Thiết kế TVC ấn tượng  

Hình ảnh và video góp phần quan trọng quyết định hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Với thông điệp quảng cáo muốn truyền tải, hình ảnh bắt mắt và màu sắc rực rỡ, chiến dịch sẽ thành công và tạo ra tác động lâu dài đến khách hàng. 

Hơn nữa, quảng cáo phải nhất quán về thông điệp và màu sắc với những quảng cáo được nhìn thấy trên các nền tảng khác, cho phép khách hàng nhận diện tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. 

5. Đơn vị cho thuê quảng cáo trong thang máy

OAS là công ty quảng cáo thang máy tại TTTM Hà Nội uy tín và chất lượng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hoạt động tại 63 tỉnh thành trên cả nước, tự tin là đối tác của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

quảng cáo trong thang máy tại TTTM Hà Nội

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của OAS tư vấn và hỗ trợ tận tình những phương án truyền thông hiệu quả nhất khi đến với OAS. Chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình thực hiện, đảm bảo chất lượng các ấn phẩm quảng cáo diễn ra thành công và hiệu quả nhất. 

__________________________________________  

???? Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quảng Cáo Toàn Diện  

???? Website: http://oas.vn/

???? Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, P. Tân Phong, Q7, TPHCM  

☎ Hotline: 0968 215 255 / 0908 393 069  

???? Email: sale@oas.vn 

Tags :
#quangcaolcdthangmay, #quangcaomanhinhlcd, #quangcaomanhinhled, #quangcaongoaitroi, #quangcaotrungtamthuongmai

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *