Ngành quảng cáo ngoài trời chính là nơi để các thương hiệu thõa mãn sức sáng tạo của mình. Vì thế hãy cùng OAS cập nhật một số chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng những ngày vừa qua nhé!
Thời điểm gần tết chính là thời điểm các thương hiệu đua nhau để gây aans tượng bởi những ấn phẩm truyền thông tuyệt vời. Độ nhận diện thương hiệu chính là thước đo mức độ thành công của chiến dịch. Vì thế bằng những phương pháp khác nhau như quảng cáo bằng màn hình LED,LCD, Billboard lớn hoặc xe buýt,…
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chiến dịch quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng mạnh đến với khách hàng trong thời gian gần đây nhé!
Contents
- 1 “Black Panther: Wakanda Forever” xuất hiện hoành tráng trên LED 54 Nguyễn Chí Thanh trong đợt quảng bá phim
- 2 Chiến dịch OOH bằng pano nhỏ cực gần gũi của Sendo Farm
- 3 Coca-Cola hưởng ứng tinh thần World Cup với chiến dịch quảng cáo xe bus 3D siêu ấn tượng tại Bỉ
- 4 Quảng bá phim kinh dị bá đạo như Netflix: tạo máy bán “quả tim máu” để mời gọi các tín đồ mê phim “thưởng thức” ngay tại chỗ
- 5 Chiến dịch OOH quảng bá bộ sưu tập “Gucci HA HA HA” với hình ảnh ngôi sao Harry Styles đang nở nụ cười sảng khoái
- 6 Tạo nên một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực ấn tượng cùng OAS
“Black Panther: Wakanda Forever” xuất hiện hoành tráng trên LED 54 Nguyễn Chí Thanh trong đợt quảng bá phim
Sự xuất hiện trở lại của chiến binh Black Panther được coi là “tín hiệu đáng kể” không chỉ khép lại Phase 4 của Marvel mà còn hé lộ động thái tiếp theo của Wakanda sau khi vua T’Challa (do Chadwick Boseman thủ vai) băng hà. Với những thước phim mãn nhãn, đoạn phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc “thõa mãn”.
Để quảng bá hình ảnh, đội ngũ Marketing đã thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời rầm rộ, phủ hình ảnh Black Panther trên màn hình LED Building tại TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).
Màu tím của Chiến binh Báo đen thắp sáng cả bầu trời, thu hút sự chú ý của người xem và khơi mào cho một cuộc trầm trồ sôi nổi trên mạng xã hội.
“Đúng như dự đoán, Wakanda luôn có phong cách riêng khi để ‘móng vuốt’ của Black Panther ở khắp mọi nơi, một nỗ lực quảng bá xuất sắc”, một người dùng mạng xã hội cho biết.
Chiến dịch OOH bằng pano nhỏ cực gần gũi của Sendo Farm
Sendo Farm được ví von là “chợ nông dân trực tuyến” – một ứng dụng của sàn thương mại điện tử Sen Đỏ của Tập đoàn FPT. Nhãn hàng đã tung ra chiến dịch OOH thú vị tại TP.HCM nhằm quảng bá thương hiệu cũng như chương trình “Bữa 3 món chỉ 11k, đặt ngay Sendo Farm” đến đông đảo người tiêu dùng.
Sendo Farm chọn đặt quảng cáo trong quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng bình dân thay vì biển quảng cáo khổng lồ hoặc quảng cáo trên ô tô hoặc trên các trang web đắt tiền. Hoặc tại các điểm phân phối nông sản để dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Điểm độc đáo của chiến dịch là nhãn hàng đã sử dụng những thông điệp vô cùng giản dị để truyền tải một thông điệp đến tất cả mọi người: “Hãy trân trọng bữa cơm gia đình, dù chỉ là bữa cơm gia đình với những món ăn đơn giản, nhưng chúng ta luôn cảm thấy ngon miệng và hạnh phúc vì mâm cơm đó cơm do chính tay người thân nấu dưới mái nhà ấm cúng”.
Coca-Cola hưởng ứng tinh thần World Cup với chiến dịch quảng cáo xe bus 3D siêu ấn tượng tại Bỉ
World Cup thường được gọi là Giải vô địch bóng đá thế giới, là một trong những giải đấu nổi tiếng nhất hành tinh, với hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới theo dõi. Đây cũng là dịp nhiều hãng chú ý và tung ra các chiến dịch truyền thông quy mô lớn nhằm thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ.
Năm 2018, hưởng ứng tinh thần World Cup (được tổ chức tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7), Coca-Cola Bỉ tung ra chiến dịch OOH sôi động và đầy màu sắc để cổ vũ đội tuyển và khuấy động không khí World Cup tại quốc gia này.
Khi nhắc đến quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng, gã khổng lồ nước giải khát chọn xe buýt hai tầng với những lon Coke được làm dưới dạng mô hình 3D, kèm theo ảnh chân dung của các cầu thủ đội tuyển Bỉ.
Chiến dịch được tổ chức tại 25 thành phố đông dân nhất của Bỉ. Quảng cáo xe buýt hai tầng sẽ ra mắt công chúng để giao lưu với người hâm mộ bóng đá. Coca-Cola tiết lộ, bằng cách quét mã trên bao bì sản phẩm, người tiêu dùng có thể giành được vé xem các trận đấu hấp dẫn của đội tuyển Bỉ.
Đội tuyển “Quỷ đỏ” Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup 2018 nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.
Quảng bá phim kinh dị bá đạo như Netflix: tạo máy bán “quả tim máu” để mời gọi các tín đồ mê phim “thưởng thức” ngay tại chỗ
Netflix Vương quốc Anh đã hợp tác với đại lý BBH để sản xuất một quảng cáo OOH tương tác nổi bật nhằm quảng bá cho loạt phim truyền hình kinh dị giả tưởng “The Bastard Son & The Devil Himself“. Ý tưởng của Netflix là xây dựng một máy bán hàng tự động đặc biệt “bán những quả tim máu”
Màn hình máy bán hàng tự động tương tác, lấy bối cảnh Comic Con 2022 ở London, giúp người hâm mộ trả lời hàng loạt câu hỏi để xác định xem họ thuộc tộc “Tiên sinh” hay “Bloodwitch” của hai gia tộc trong phim, và từ đó biết được loại trái tim máu mà họ sẽ nhận.
Chiến dịch OOH quảng bá bộ sưu tập “Gucci HA HA HA” với hình ảnh ngôi sao Harry Styles đang nở nụ cười sảng khoái
Gucci tự hào giới thiệu “Gucci HA HA HA” – bộ sưu tập đặc biệt với sự hợp tác của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và hiện tượng âm nhạc đình đám Harry Styles – vào tháng 11 năm nay. Phong cách của bộ sưu tập chịu ảnh hưởng của thời trang thập niên 1970 với sự pha trộn giữa yếu tố cổ điển, lãng mạn và hài hước.
Cảm hứng cho “Gucci HA HA HA” bắt nguồn từ tình bạn bền chặt của Harry và Alessandro; biệt danh HA HA HA là sự kết hợp giữa hai chữ cái đầu của nghệ sĩ, cũng như âm thanh tiếng cười hạnh phúc.
Để quảng bá cho bộ sưu tập, nhà mốt tung ra chiến dịch quảng cáo hoành tráng ngoài trời bao gồm các bảng quảng cáo lớn đặt tại các địa danh nổi tiếng của Mỹ như Đại lộ Melrose, Đại lộ Sunset, và đặc biệt nhất là hình ảnh Harry Styles được trưng bày bên ngoài cửa hàng Flagship Beverly Hills.
Tạo nên một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực ấn tượng cùng OAS
Sau khi chiêm ngưỡng những chiến dịch quảng cáo ngoài trời vô cùng ấn tượng và độc đáo. Thương hiệu bạn đã có ý tưởng gì để thực hiện một chiến dịch hoành tráng như vậy chưa?
Nếu chưa hãy liên hệ ngay đội ngũ nhân viên OAS, chúng tôi dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời với hệ thống màn hình LED ở các khu trung tâm, màn hình S@M/LCD phủ khắp các TTTM trên toàn quốc. Đặc biệt nhất chính là màn hình Big LED 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
Quy mô dù lớn hay nhỏ OAS cũng sẽ đáp ứng được cho thương hiệu, ngại ngần gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
__________________________________________
???? Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quảng Cáo Toàn Diện
???? Website: http://oas.vn/
???? Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, P. Tân Phong, Q7, TPHCM
☎ Hotline: 0968 215 255 / 0908 393 069
???? Email: sale@oas.vn