Cơ hội nghề nghiệp

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động là thế mạnh mà OAS luôn tự hào trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với những cơ hội nghề nghiệp đem đến, OAS rất mong bổ sung vào đội ngũ của mình những nhân tài có cùng chung chí hướng để có thể cùng nhau hiện thực hóa sứ mệnh giải pháp đồng bộ đến quý khách hàng.

OAS có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên IT phù hợp các điều kiện sau:

Mô tả công việc:

– Nghiên cứu phát triển các ứng dụng công nghệ mới.
– Thiết kế bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng.
– Vận hành ứng dụng theo yêu cầu.
– Một số công việc thuộc phạm vi công việc phòng IT.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng thuộc ngành Công nghệ thông tin hoặc ngành có liên quan.
– Thành thạo các công cụ MS Office.
– Có kinh nghiệm làm PHP/Wordpress là một lợi thế.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
– Nhanh nhẹn, cầu tiến và không ngaị thử sức với cái mới.
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

OAS có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên báo cáo phù hợp các điều kiện sau:

Mô tả công việc:

– Làm việc trong biên chế phòng Vận hành.
– Tổng hợp lịch phát sóng nội dung để phát trên các màn hình quảng cáo điện tử.
– Tổng hợp hình ảnh để báo cáo cho các nhãn hàng.
– Tham gia các công việc khác thuộc phòng Vận hành để đảm bảo việc vận hành thiết bị diễn ra hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
– Thành thạo các công cụ MS Office.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

OAS có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh phù hợp các điều kiện sau:

Mô tả công việc:

– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
– Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc có liên quan.
– Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
– Thành thạo các công cụ MS Office.
– Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
– Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng.
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
– Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.