OAS 360 IT Service

Làn sóng Công Nghệ 4.0 đang lan tỏa với tốc độ nhanh chóng hơn bao giờ hết. Có thể nói xu hướng này đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong quy trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Ở đó công nghệ đang dần được thừa nhận là yếu tố then chốt quyết định khả năng hội nhập của các tổ chức lớn nhỏ. Để hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận công nghệ, nhất thiết phải có đơn vị cung ứng dịch vụ IT chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do để dịch vụ IT OAS ra đời.

Dịch vụ IT OAS hướng đến cung ứng trọn bộ giải pháp từ sử dụng phần cứng đến ứng dụng, phát triển phần mềm. Thông qua gói OAS 360 IT Service, OAS kì vọng sẽ tiếp cận và thấu hiểu tình trạng chung của các doanh nghiệp. Qua đó đề ra phương pháp hướng dẫn và phát triển ứng dụng phù hợp nhất.

IT Helpdesk 

Dịch vụ IT Helpdesk do OAS cung cấp giúp tư vấn và xây dựng cơ sở hạ tầng IT doanh nghiệp một cách đồng bộ. Không chỉ lắp đặt, OAS còn đảm bảo hỗ trợ sâu sát và tư vấn giải quyết cho các vấn đề người dùng gặp phải.

Ứng dụng phần mềm 

Công nghệ hiện đại đem đến vô vàn ứng dụng tiện lợi. Tuy nhiên việc tiếp cận và khai thác tiềm năng ứng dụng đòi hỏi phải có chuyên môn và kỹ thuật. Do đó OAS đặc biệt đem đến dịch vụ training, hướng dẫn sử dụng phần mềm tận tình, hiệu quả.

Phát triển phần mềm 

Dịch vụ phát triển phần mềm cho phép OAS chủ động xây dựng và phát triển ứng dụng theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Qua đó ứng dụng phần mềm vào thực tế để giải quyết các thách thức trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

Quy Trình Cung Cấp Dịch Vụ IT Service

Nhận yêu cầu

Để nắm bắt nhu cầu và kì vọng cụ thể của khách hàng, OAS sẽ tiến hành trao đổi trực tiếp để lắng nghe và hướng đến việc tìm kiếm giải pháp phù hợp.

Khảo sát hạ tầng

Việc khảo sát hạ tầng nhằm đảm bảo đội ngũ IT nắm bắt được thực trạng và xây dựng bộ giải pháp tương ứng với thực trạng đó.

Triển khai hạ tầng IT

Sau khi thống nhất giải pháp, đội ngũ IT OAS sẽ thực hiện công tác lắp đặt triển khai một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Tư vấn và giải quyết sự cố

Trong quá trình sử dụng, OAS sẽ liên tục hỗ trợ tư vấn và giải quyết sự cố để đảm bảo người dùng có thể an tâm sử dụng hạ tầng IT phục vụ công việc.

Bảo trì bảo dưỡng

Quá trình bảo trì bảo dưỡng được thực hiện định kì nhằm hạn chế tối đa nguy cơ thất thoát dữ liệu hoặc hư hại thiết bị, vốn là điều không ai mong muốn khi sử dụng nền tảng công nghệ.

Quy Trình Cung Cấp Dịch Vụ Ứng Dụng & Phát Triển Phần Mềm

Nhận Yêu Cầu

Việc sử dụng ứng dụng hoặc phát triển phần mềm đòi hỏi cần có sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu thực tế. Do đó OAS rất lưu tâm đến việc lắng nghe kì vọng từ phía khách hàng ngay từ trước khi bắt tay vào dự án.

Phân tích yêu cầu

Việc phân tích yêu cầu được đặc biệt quan tâm và thực hiện chặt chẽ dựa trên các bước phân tích những yếu tố chi phối từ thị trường, nhu cầu khách hàng và năng lực cung ứng giải pháp thực tế.

Nghiên cứu giải pháp

Dựa trên những phân tích từ yêu cầu khách hàng, OAS sẽ tìm kiếm giải pháp phù hợp sao cho vừa đảm bảo giải quyết nhu cầu khách hàng, vừa đi liền với năng lực thực tiễn của đơn vị cung cấp giải pháp.

Tư vấn giải pháp

Những giải pháp tìm kiếm sẽ được OAS tổng hợp và trình bày cụ thể đến khách hàng sao cho giải pháp được chọn phải là giải pháp thực sự khiến khách hàng hài lòng.

Triển khai ứng dụng hoặc phát triển phần mềm

Sau khi đạt được sự thống nhất giữa hai bên, OAS sẽ tiến hành triển khai theo quy trình và báo cáo tiến độ thực hiện để hai bên cùng nắm bắt.

HDSD Phần Mềm

Không chỉ dừng lại ở việc bàn giao hệ thống, OAS còn hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm sao cho các cá nhân khi sử dụng giải pháp sẽ có đủ tự tin và am hiểu về phần mềm sử dụng.