Quảng cáo trên màn hình LCD không còn xa lạ với các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Màn hình LCD quảng cáo Digital OOH (màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật số trong nhà) đang ngày càng phát huy những lợi thế về hiệu quả truyền thông, trở thành lựa chọn của các thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
Hiện nay, màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật số trong nhà được lắp đặt nhiều trong các trung tâm thương mại với đa dạng hình thức và thiết kế. Để doanh nghiệp có thể nắm rõ chi tiết trước khi thực hiện chiến dịch quảng bá trên màn hình LCD quảng cáo.
OAS giới thiệu về top 04 màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật trong nhà qua bài viết dưới đây.
Contents
1. Màn hình LCD quảng cáo Digital OOH là gì?
Màn hình LCD được cấu thành từ các điểm ảnh với khả năng thay đổi tính phân sực của ánh sáng và cường độ ánh sáng khi đi qua kính lọc. Từ đó, cho ra hình ảnh ảnh sắc nét, thu hút và bắt mắt người xem. Màn hình LCD quảng cáo Digital OOH là hình thức quảng cáo truyền tải thông điệp thông qua hình ảnh và video sinh động. Với sự đa dạng về thiết kế, màn hình LCD quảng cáo thích ứng với nhiều vị trị đắc địa, tùy chỉnh nội dung theo nhu cầu sử dụng.
2. Tại sao nên lựa chọn sử dụng màn hình LCD quảng cáo Digital OOH?
-
Tính thẫm mỹ cao
Một trong những ưu điểm của màn hình LCD quảng cáo trở nên được ưu chuộng, đó là sự tinh tế và đa dạng trong thiết kế nhưng vẫn đem đến sự sang trọng và truyền tải hình ảnh, video sắc nét. Với thế mạnh về khả năng truyền phát nội dung quảng cáo sinh động nhờ sự hỗ trợ bởi độ sáng và độ phân giải, thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.
-
Tương tác trực tiếp
Màn hình LCD quảng cáo hỗ trợ nhiều định dạng nội dung quảng cáo như hình ảnh, video, slide,… nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, dễ dàng tương tác để nhận thông tin từ người xem.
-
Lắp đặt linh hoạt
Màn hình LCD quảng cáo thường được lắp đặt từ những không gian rộng lớn như các trung tâm thương mại, siêu thị, các tòa nhà, cửa hàng bán lẻ… cho đến các không gian khép kín như thang máy. Với sự đa dạng trong thiết kế và linh hoạt về kích thước, màn hình LCD quảng cáo dễ dàng đáp ứng nhu cầu về vị trí lắp đặt của khách hàng
-
Nhắm đến đối tượng mục tiêu
Nhờ sự linh hoạt trong vị trí lắp đặt, mà màn hình LCD quảng cáo tiếp cận ngay đến được đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Tác động trực tiếp đến một nhóm đối tượng lớn có cùng chung nhu cầu, mong muốn và thúc đẩy hành động trong tương lại.
3. Top 04 màn hình LCD quảng cáo Digital OOH
OAS giới thiệu đến doanh nghiệp về 04 hình thức màn hình LCD quảng cáo đang được lựa chọn phổ biến hiện nay.
-
Màn hình treo tường
Màn hình LCD quảng cáo treo tường được ứng dụng linh động trong khai thác tại các mặt phẳng trống. Màn hình treo tường được thiết kế với đa dạng kích thước từ 19inch đến 85inch, có thể đáp ứng mọi không gian lắp đặp theo nhu cầu sử dụng. Hình ảnh sắc nét, độ sáng phù hợp với mắt nhìn, tạo sức hút đến người đang đi lại trong khu vực đó.
-
Màn hình treo trần
Sự đột phá trong giải pháp Digital Signage, màn hình treo trần đem đến trải nghiệm mới lạ cho người xem. Với thiết kế viền màn hình trong suốt, làm nổi bật nội dung đang được trình phát một cách chân thật nhất. Màn hình LCD quảng cáo này được lắp đặt tại các trần của các hệ thống siêu thị, gian hàng, nhằm tiệp cận từ trên cao, thu hút tầm mắt từ xa của người tiêu dùng.
-
Màn hình chân đứng
Màn hình LCD quảng cáo chân đứng được lắp đặt phổ biến tại các trung tâm thương mại, vị trí lắp đặt đa dạng với khả năng tiếp cận liên tục đến khách hàng đang đi lại. Bên cạnh đó, màn hình chân đứng với thiết kế một hoặc mặt màn hình, cho phép người xem tiếp cận từ nhiều phía. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo.
-
Màn hình Semi Outdoor
Màn hình Semi Outdoor là loại màn hình trong suốt gắn trên cửa kính. Có thể dễ dàng bắt gặp loại màn hình này được lắp đặt tại các cửa hàng bán lẻ. Với thiết kế như một chiếc Poster quảng cáo dán kính, màn hình LCD quảng cáo này giúp doanh nghiệp tối giản được các kinh phí in ấn và bảo trì. Màn hình hiển thị cùng lúc 2 bề mặt và tùy chỉnh độ sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng trong và ngoài cửa kính. Nội dung quảng cáo dễ dàng tiếp cận đến gần với đối tượng khách hàng. Có thể thấy, màn hình LCD quảng cáo mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích nhờ việc tạo được sự chú ý của nhiều người hơn. Không những vậy, LCD còn được đánh giá là tiết kiệm chi phí lớn cho doanh nghiệp.