Tin tức & Sự kiện

Quảng cáo ngoài trời - Giải pháp vàng cho Doanh Nghiệp

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn.

Sự cần thiết của quảng cáo ngoài trời

Trong các loại hình quảng cáo, quảng cáo ngoài trời đảm bảo tỷ lệ tiếp xúc với công chúng cao nhất lên tới 95,2%. Số liệu trên được dựa trên khảo sát ở cả 4 thành phố lớn ở Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng.

DIGITAL POSTER

Theo Brandsvietnam, “Những gì chúng ta đang làm là Marketing in Digital age (Kỷ nguyên Digital)”. Nhiều người hiện nay vẫn hiểu đơn giản “Digital là Marketing Online, là những gì Banner, là Google, Facebook.”. Thực ra Digital rộng hơn thế rất rất nhiều, bao hàm tất cả các phương tiện quảng cáo truyền thông sử dụng công nghệ. Marketing...

Quảng cáo Màn Hình Led hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay

Trước tốc độ phát triển của công nghệ truyền thông như ngày nay thì sẽ có nhiều cách để bạn quảng cáo sản phẩm ra thị trường. Nhưng bạn luôn phải chịu áp lực cạnh tranh với các loại hình quảng cáo khác. Có bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng công nghệ Led chưa? Bạn hãy thử sử...

KẾT HỢP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VỚI KỸ THUẬT SỐ

Đối với tất cả các hình thức quảng cáo nói chung, cơ hội để bạn tiếp thị sản phẩm của mình đến khách hàng chỉ có 3 giây, 3 giây để gây ấn tượng mạnh và tác động đến tâm trí họ. Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, biển quảng cáo cố định tại một nơi, hằng...

Quảng cáo ngoài trời

Các doanh nghiệp khi truyền thông thương hiệu luôn muốn mình để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của khách hàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ khi có nhu cầu với sản phẩm. Các hình thức quảng cáo bùng nổ và mang lại nhiều hiệu quả trong việc mang thương hiệu đến gần hơn...

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng có mang lại lợi ích?

Đây là những nơi quan trọng để bạn có thể quảng cáo sản phẩm đến mọi lứa tuổi. Bạn không những đưa được sản phẩm đến những người sử dụng giao thông - những “bảng quảng cáo di động” mà bạn còn quảng cáo đến các đối tượng khác như các hộ gia đình, sinh viên và đây cũng là...