Siêu thị & Bán lẻ

 Đăng ngày 09-11-2017

Khách Hàng Mục Tiêu

• Khách hàng thích mua sắm cho gia đình là đối tượng trọng tâm.

 

Đặc Điểm Kênh Truyền Thông

• LED 42’’ và LED 47’’ siêu mỏng sử dụng thẻ kỹ thuật CF dung lượng 2GB, hình ảnh âm thanh sống động

• Tần suất phát sóng 60 lần/ ngày

• Lắp đặt tại vị trí dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu trong suốt quá trình mua sắm tại siêu thị

Phạm Vi Bao Phủ

• Phủ sóng tại các siêu thị lớn ở Việt Nam

Thế Mạnh Kênh Truyền Thông

• Chi phí quảng cáo tiết kiệm chỉ bằng 1 phần 10 của quảng cáo trên truyền hình.

• Hiệu quả tác động mạnh tới nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ

 

Giải pháp quảng cáo