Quảng cáo S@M – Xu hướng quảng cáo mới

Đăng ngày 21-11-2017

Quảng cáo SAM (Smart – Advertising- Model) là hình thức quảng cáo mới được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây.

S@M LÀ GÌ?

.....

MẠNG LƯỚI S@M LỚN NHẤT VIỆT NAM

  • Mạng lưới hơn 500 màn hình LED có độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
  • Bao phủ gần 30 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, trãi dài từ Nam ra Bắc khắp các tỉnh thành Việt Nam
  • Thu hút gần 8,000,000 lượt xem mỗi ngày.
  • Là mạng lưới truyền thông có chi phí Hiệu quả "Nhìn Thấy" cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
  • Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới S@M

THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO:

Chúng tôi lắp đặt hơn 2000 màn hình phẳng LED thế hệ mới, có độ phân giải HD cao bên trong và ngoài sảnh chờ thang máy tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại..

  • Kích thước màn hình LED: từ 22 inches, 32 inches.. tới 52 inches
  • Số lượng: 2000 màn hình
  • Công suất: 40/35 W
  • Màn hình Siêu mỏng, với độ dày từ 2,5 đến 3,2 cm
  • Được lập trình để chạy quảng cáo 12 giở liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước

ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thời gian trên hệ thống của Goldsun Focus media và được thay đổi hàng tuần.

Tổng thời gian hiển thị quảng cáo 12 giờ/ ngày từ 9h sáng đến 10h tối.

Một chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày

TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày
Đây là loại hình quảng cáo có tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình và trên toàn hệ thống hơn 500 màn hình LED chất lượng cao

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI XEM CAO NHẤT: 8,000,000 lượt người xem mỗi ngày

Thang máy là khu vực có mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của Goldsun Focus Media được lắp đặt ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến những người làm việc trong các cao ốc văn phòng hạng A và B tại các thành phố trọng điểm, đặc biệt là Hà Nội, Đà nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao:  trung bình  1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

 

Các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình tới người tiêu dùng sẽ sử dụng sử dụng hình thức quảng cáo thông minh mới này.

SAM có mặt rộng rãi ở các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam hiện nay như hệ thống chuỗi trung tâm thương mại Vincom, Sài Gòn Center…

Bên cạnh đó SAM cũng có thể được tự lắp đặt tài các showroom của quý khách hàng.

Việc lắp đặt rất đơn giản và dễ dàng. SAM đem lai cách quảng bá truyền thông chuyên nghiệp, hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.

Các lựa chọn quảng cáo SAM hiện nay:

 

OAS hiện có sẵn các biển quảng cáo thông tin điện tử cho quý khách lựa chọn cho showroom, văn phòng công ty của mình, cũng như các dịch vụ quảng cáo tại các trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam.

Bài viết khác