Dịch vụ IT Helpdesk OAS – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Người viết
uyen.trinh

Ngày đăng
26.08.2020

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quản lý và vận hành hoạt động của doanh nghiệp. Các khoản đầu tư vào công nghệ luôn đòi hỏi phải gắn chặt với những giá trị kinh doanh cốt lõi. Thấu hiểu nhu cầu trên, dịch vụ IT Helpdesk OAS đã ra đời và hướng đến mục tiêu đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng IT cho doanh nghiệp.

Dịch vụ IT Helpdesk OAS là gì?

Dịch vụ IT Helpdesk OAS là dịch vụ hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp thuộc gói OAS 360 IT . Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát huy sức mạnh công nghệ trong công tác vận hành, IT Helpdesk OAS đem đến trọn bộ giải pháp sau:

Tư vấn tận tình – Định hình niềm tin

Để doanh nghiệp vận hành và quản lý hiệu quả, cần phải có cơ sở hệ thống trang thiết bị và hạ tầng mạng đạt tiêu chuẩn cao. Đến với dịch vụ tư vấn IT Helpdesk OAS, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn mua bán phần cứng, phần mềm. Bên cạnh đó là công tác hỗ trợ thiết kế hệ thống trang thiết bị và hạ tầng mạng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Lắp đặt tận tâm – Kết qủa tận tín

Dựa trên những tư vấn và thiết kế, đội ngũ IT OAS sẽ tiến hành quy trình lắp đặt đồng bộ hệ thống trang thiết bị và hạ tầng mạng. Bởi lẽ, một khi hệ thống nội bộ đồng nhất thì việc vận hành và quản lý sẽ thuận tiện và trơn tru.

Quản lý tốt – Chất lượng tốt

Tinh gọn kiến trúc công nghệ thông tin là nền tảng quan trọng để phát triển mô hình điện toán đám mây. Đây là môi trường hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc lưu trữ và an toàn dữ liệu. Nắm bắt được điều này, OAS mang đến giải pháp đồng bộ dữ liệu số hóa với quy trình chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật thông tin.

 

Ở đâu có sự cố IT – Ở đó có IT OAS

Khi vận hành hệ thống, doanh nghiệp nói chung mỗi nhân sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn về phần cứng lẫn phần mềm. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ IT OAS luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả.

Kinh nghiệm qua các dự án:

Tính đến nay, OAS đã có 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ IT Helpdesk. Nổi bật trong các dự án đã thực hiện, phải kể đến thành công của dự án xây dựng toàn bộ hệ thống IT, hạ tầng mạng cho tòa nhà NTGroup tại 54-56 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7. Hay tòa nhà Nguyễn Trần ADS tại số 10 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận,…

Ngoài ra, với nhiều năm hoạt động và trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, OAS luôn cố gắng cung cấp giải pháp training, tư vấn phần mềm và ứng dụng tốt nhất cho hàng trăm nhân sự tại các doanh nghiệp lớn nhỏ. Thông qua những dự án hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, OAS đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và hướng đến sứ mệnh giải pháp đồng bộ. Qua đó giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng bắt kịp với nhịp sống số.